Thứ Bảy, 11 tháng 1, 2014

Du Lich Campuchia – Khám phá xứ sở chùa tháp

Du Lich Campuchia 


Campuchia là một trong những quốc gia phát triển ngành du lịch rất mạnh mẽ. Các bạn đừng ngần ngại mà hãy đến với chúng tôi để được thưởng thức ẩm thực, tìm hiểu văn hóa, phong tục tập quán của đất nước này.
Các bạn hãy cùng Du Lịch Bốn Phương điểm qua top 6 danh thắng tại Campuchia nhé.
1.Đền Angkor Wat


Angkor Wat dịch ra tiếng Việt có nghĩa là “ Đế Thiên “. Dịch riêng ra thì Angkor có nghĩa là “ kinh đô “ trong khi đó Wat là “ đền thờ hay chùa “. Đây là một trong những di tích quan trọng bậc nhất ở Campuchia, nó được xem là tuyệt đỉnh của nghệ thuât Khmer
2.Đền Angkor Thom

Cùng năm trong khu di tích Angkor, Angkor Thom cùng với Angkor Wat tạo nên 1 quần thể kiến trúc có một không hai trên thế giới.
Angkor Thom được xây dựng theo phong cách Bayon. Sử dụng chủ yếu là đá ong để xây dựng trên một quy mô rất rộng. Angkor Thom là thành phố thủ đô cuối cùng và lâu đời nhất của đế chế Khmer.
3.Siem Reap

Siem Reap - thành phố phát triển nhanh, mạnh nhất ở Campuchia và là thị trấn cửa ngõ quyến rũ bậc nhất với rất nhiều đền thờ cổ kính, khu chợ đêm sầm uất và hệ thống nhà nghỉ, khách sạn tiêu chuẩn quốc tế. 
4. Đền Preah Vihear

Du Lich Campuchia - Đền Preah Vihear

Ngôi đền này rất nổi tiếng không chỉ ở Campuchia mà còn nổi tiếng trên thế giới. Nó đã được UNESCO chứng nhận là di sản văn hóa thế giới.
5. Sihanouk Ville

Khách Du Lich Campuchia đến đây sẽ cảm nhận được một bầu không khí thoáng mát, tinh khôi với những bãi biển tuyệt đẹp, cùng với những cánh đồng trải rộng xanh mượt. Không khí xen lẫn hiện đại và 1 chút cổ xưa, rất vui nhộn mà cũng rất yên bình.
6.Chùa Bạc – “Chùa Phật Ngọc Lục Bảo”


Đây là ngôi chùa vô cùng nổi tiếng ở xứ sở chùa tháp. Nó được lát 5329 miếng bạc trên nền nhà. Tất cả những miếng bạc đều được làm thủ công với trọng lượng khoảng 1,125g. Nơi đây không chỉ là nơi cúng bái, lưu giữ văn hóa mà nó còn chưa đựng tới 1650 đồ vật có giá trị. Chắc hẳn khi Du Lich Campuchia các bạn không thể bỏ qua nó.

Xem thêm: Du Lich Thai Lan

4 nhận xét: