Chủ Nhật, 1 tháng 3, 2015

Những điểm tổ chức đám cưới dị nhất hành tinh

1. Mỏ vàng ở Nevada, Mỹ

 Những điểm tổ chức đám cưới dị nhất hành tinh - 1

Thị trấn ma Eldorado là một thị trấn bỏ hoang ở Nevada, Mỹ. Tại đây, cô dâu và chú rể có thể tổ chức đám cưới ở một mỏ vàng thật, kèm theo tour tham quan thị trấn ma và khung cảnh hoang tàn của nó với giá 1.799 USD. Chỉ cách Las Vegas một dặm, thị trấn này có các tòa nhà, kho thóc cổ và những đạo cụ chụp ảnh tuyệt vời như xe cổ, xe buýt, trạm xăng cũ nát và thậm chí cả một xác máy bay. Đám cưới có thể diễn ra trong mỏ vàng của thị trấn hoặc ở bên ngoài giữa khung cảnh hoang tàn của thị trấn, thích hợp với những cặp đôi mê phong cách cổ và có phần hoang dã.

2. Niagara, Canada

 Những điểm tổ chức đám cưới dị nhất hành tinh - 2

Những cặp đôi yêu thích Halloween có thể có thể tổ chức đám cưới “độc nhất vô nhị” với khách mời danh dự là Jack Skellington, nhân vật trong phim “Ác mộng trước đêm Giáng Sinh”. Nhân viên tổ chức hôn lễ cũng sẽ mặc trang phục ma quỷ.

3. Hang động ở Croatia

 Những điểm tổ chức đám cưới dị nhất hành tinh - 3

Các cặp đôi yêu biển có thể tổ chức đám cưới tại hang động nằm sâu trong lòng đất dưới một khu nghỉ dưỡng ở Dubrovnik với sàn kính nhìn ra biển. Phí tổ chức đám cưới tại đây là 5.300 USD.

4. Khinh khí cầu Disney, Florida, Mỹ

 Những điểm tổ chức đám cưới dị nhất hành tinh - 4

Những người hâm mộ phim hoạt hình có thể cử hành hôn lễ trên một khinh khí cầu ở công viên Walt Disney World tại Florida. Với gói dịch vụ 1.500 USD này, các cặp đôi sẽ nói lời thề ở độ cao 122 m trong một khí cầu nhìn ra 4 công viên của Disney và khung cảnh xung quanh.

5. Sân vận động FC Barcelona, Tây Ban Nha

 Những điểm tổ chức đám cưới dị nhất hành tinh - 5

Các cặp đôi mê bóng đá có thể tổ chức đám cưới ở sân vận động Catalan, nhà của người khổng lồ FC Barcelona. Công ty Catalonia Weddings Boutique sẽ cho họ cơ hội chụp ảnh cưới với chủ đề bóng đá vui nhộn và cá tính.

6. Tàu lượn siêu tốc New York New York, Las Vegas, Mỹ

 Những điểm tổ chức đám cưới dị nhất hành tinh - 6

Các du khách sẽ không thể không nhận ra con tàu lượn khổng lồ lao qua sòng bạc New York New York với vận tốc 108 km/h. Những người mê mạo hiểm có thể nói lời thề khi tàu lượn lên độ cao 62 m trong khung cảnh lộng lẫy của đại lộ Vegas với giá 700 USD.

Source : 24h[dot]com[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét