Đây là sự kiện do Đại sứ quán Thái Lan tại Hà Nội phối hợp với Phòng du lịch Thái Lan, Công ty TNHH Hàng không Thái Lan, Hội Doanh nghiệp Thái Lan (tại Hà Nội và khu vực miền Bắc) và Cộng đồng người Thái tại Việt Nam đồng tổ chức.
Các hoạt động của sự kiện bao gồm; tổ chức các quầy bán đồ ăn, đồ lưu niệm, giới thiệu về du lịch Thái Lan, hoạt động bốc thăm trúng thưởng, biểu diễn các tiết mục văn hóa nghệ thuật do đoàn võ sĩ từ Thai Fight và đoàn nghệ thuật múa Thái đảm nhiệm, trình diễn trang phục Thái Lan và các tiết mục biểu diễn của dàn nhạc Hải quân Thái Lan.
Từ nhiều năm qua ngành Thái Lan luôn biếtcách tạo ra những sản phẩm du lịch mới, hấp dẫn, qui mô lớn...nhằm lôi kéo kháchđến nhiều lần,đó cũng là kênh quảng bá hiệu qua những du khách muốn khám phá những netđộcđáo du lịcht rên đất nước chùa vàng.
Mỗi người dânThái Lanđều có ý thức rất cao hướng tới việc phát triển du lịch mang tầm quốc tế. Hầu như ai cũng nói được tiếng Anh, từ những người bán đồ ăn trên phố tới những tài xế tuk tuk. Tại hầu hết các điểmdu lịch, luôn có bảng hướng dẫn bằng tiếng Anh dành cho du khách.
Trong năm nay, ngành du lịch Thái Lan đã tổ chức quảng bá hình ảnh đất nước này tại Việt Nam không dưới một lần. Vào hồi đầu năm Tổng cục Du lịch Thái Lan đã tổ chức Hội thảo quảng bá du lịch Thái Lan tại Việt Nam với sự có mặt của Phó Đại sứ Vương quốc Thái Lan tại Việt Nam Boonrong Pongstiensak. Buổi hội thảo này Thái Lan đưa ra thông điệp luôn chào đón khách du lịch Việt Nam.
Hàng năm, Thái Lan đón một lượng khách du lịch quốc tế với con số trên 10 triêu lượt người. Thị trường quốc tế chủ yếu của Thái lan là các nước nằm trong khối ASEAN, Châu Á, Châu ấu…Năm 2013 lượng khách du lịch Việt đến Thái Lan là 787 ngàn lượt người, tăng 27,29% so với năm 2012 và cho tới nayt lượng người Việt đổ xô sang đất nước chùa vàng vẫn không ngừng gia tăng.
Minh Phan
0 nhận xét:
Đăng nhận xét