Thứ Hai, 2 tháng 3, 2015

Khánh Hòa kêu gọi “người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”

Theo đó, chương trình nhằm hướng đến việc duy trì, thúc đẩy tăng trưởng khách du lịch đến Khánh Hòa trong năm 2015, và tạo đà tăng trưởng các chỉ tiêu du lịch Khánh Hòa trong những năm tiếp theo. Trong năm 2015, Khánh Hòa phấn đấu đạt tổng doanh thu du lịch là 6.500 tỷ đồng; đón 4 triệu lượt khách, trong đó khách nội địa 3 triệu và 1 triệu khách quốc tế.

Theo chương trình này, các doanh nghiệp lữ hành tại Khánh Hòa thực hiện giảm giá dịch vụ từ 10% trở lên; đối với các cơ sở lưu trú từ 3 - 5 sao thực hiện khuyến mãi khách ở 3 đêm miễn phí 1 đêm, hoặc giảm giá dịch vụ 10% trở lên cho du khách khi lưu trú tại khách sạn; đối với các điểm tham quan du lịch thì miễn phí vé cho trẻ em, đoàn khách 10 người được miễn vé 1 người, giảm giá 10% dịch vụ.

Biển Nha Trang, Khánh Hòa - một điểm đến hấp dẫn đối với du khách nội địa - Ảnh: Viết Hảo
Biển Nha Trang, Khánh Hòa - một điểm đến hấp dẫn đối với du khách nội địa - Ảnh: Viết Hảo

Trong năm 2015, Khánh Hòa thực hiện tăng cường liên kết, hợp tác phát triển du lịch với các địa phương khác như: Khánh Hòa - Lâm Đồng, Khánh Hòa - TP HCM, cùng một số doanh nghiệp cung cấp dịch vụ du lịch để hình thành các tour khuyến mãi thu hút du khách trên cơ sở đảm bảo chất lượng dịch vụ du lịch. Khánh Hòa cũng đẩy mạnh việc quản lý các điểm đến, đảm bảo môi trường, an ninh trật tự cũng như quyền lợi của du khách.

Được biết, trong năm 2015, Khánh Hòa tổ chức hàng loạt các chương trình hấp dẫn như: Festival Biển Nha Trang – Khánh Hòa 2015, Phiên chợ du lịch Nha Trang – Mùa hè 2015, Cuộc thi Chung kết Hoa hậu hoàn vũ 2015, cùng nhiều chương trình thể thao, giải trí khác.

Viết Hảo

Source : dulich[dot]dantri[dot]com[dot]vn
post from sitemap

1 nhận xét: