Thứ Tư, 8 tháng 1, 2014

Du Lich Nha Trang - Biển hẹn

Du lich Nha Trang


Có lẽ thiên nhiên đã quá ưu ái với vùng đất ven biển Nha Trang từ những hòn đảo ngoài khơi cho đến những bãi cát trắng mịn. Vùng đất này có khí hậu ôn hòa rất thuận lợi cho du lịch phát triển. Với những bờ biển đẹp và trải dài Nha Trang đã biến mình thành một trong những địa điểm du lịch biển hấp dẫn nhất Việt Nam. Ngoài ra hằng năm ở nơi đây còn tổ chức các lễ hội, cũng như các kỳ thi hoa hậu. 


Các dịch vụ du lịch ở đây cũng rất phát triển. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp giữa nghỉ ngơi, thư giãn, tham quan và khám phá địa danh bằng việc tham gia vào các tour thăm vịnh như hòn Tre, hòn Tằm, hồ cá Trí Nguyễn, trung tâm tắm bùn, các trung tâm giải trí...

Du lich nha trang

Nha Trang giống hệt như một miền cổ tích, luôn rực rỡ với biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Và nơi đây đã được mọi người ví như " Lẵng hoa tươi rực rỡ đặt trên biển đông" và " Chieenc boong tàu đầy nắng"

Vịnh Nha Trang cũng được lọt vào top các vịnh đẹp nhất thế giới. Các dòng chảy khi chảy qua đây sẽ giao thoa tạo nên ngôi nhà chung cho rất nhiều loài sinh vật cùng trú ngụ. Nha Trang không chỉ nổi tiếng với thiên nhiên tuyệt đẹp mà nó còn gắn liền với nét đẹp văn hóa cùng với những địa điểm du lịch lý thú.

Xem thêm: Du Lich Da Lat




2 nhận xét: