Thứ Sáu, 6 tháng 2, 2015

Khách Trung Quốc thản nhiên phơi... đồ lót ở sân bay

Hình ảnh có phần “xấu xí” của một nữ du khách Trung Quốc khi vô tư phơi quần áo lót lên ghế chờ tại sân bay quốc tế Chiang Mai, Thái Lan đang chịu sự chỉ trích dữ dội từ truyền thông và dư luận. Hình ảnh được đăng tải trên tờ “Bangkok Post” hôm 2/2 vừa qua.

Du khách Trung Quốc phơi đồ lót ở sân bay Chiang Mai.
Du khách Trung Quốc phơi đồ lót ở sân bay Chiang Mai.

Trong đoạn clip mới được cộng đồng mạng chia sẻ, có thể thấy, người phụ nữ đang chăm chú với điện thoại, đeo tai nghe và không để ý mọi chuyện xung quanh. Bên cạnh cô là chiếc áo ngực hồng và quần lót đen được phơi trên thành ghế. Nhiều người cho rằng hành động này khá phản cảm tại nơi công cộng đông người qua lại.

Ông Pornchai Jitnavasathien, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Chiang Mai cho hay, đây là lần đầu sự việc xảy ra tại phòng chờ cho khách. Cơ quan du lịch Thái Lan sẽ yêu cầu các đại lý du lịch và hướng dẫn viên giải thích với khách hàng Trung Quốc về hành động không phù hợp. Được biết, ngay sau đó, nhân viên sân bay Chiang Mai đã tới nói chuyện với người phụ nữ và yêu cầu cô thu dọn đồ cá nhân.

Thời gian vừa qua, du khách Trung Quốc liên tục có những hành động “không đẹp”, để lại nhiều tiếng xấu ở nước ngoài như vẽ bậy tên tường một ngôi đền cổ tại Ai Cập, hất nước sôi lên người tiếp viên hay tùy tiện mở cửa thoát hiểm máy bay…


Việt Hà
Theo Bangkok Post

Source : dulich[dot]dantri[dot]com[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét