Thứ Sáu, 20 tháng 2, 2015

Đà Nẵng đón tàu du lịch “xông đất” Tết nguyên đán

Đà Nẵng đón tàu du lịch “xông đất” Tết nguyên đán
 Lễ đón đoàn du khách tàu biển "xông đất" Đà Nẵng Tết nguyên đán Ất Mùi tại cảng Tiên Sa, Đà Nẵng 

Trong tiếng trống hội rộn rã và cờ hoa phấp phới, đoàn du khách tàu Star Pride do Destination Asia Việt Nam khai thác được đón tiếp nồng hậu. Thể hiện nét đẹp của Tết cổ truyền dân tộc, du khách được chào đón trong điệu múa lân tưng bừng. Những vị khách đầu tiên được nhận quà lì xì đầu năm từ thành phố Đà Nẵng.

 Tàu du lịch biển Star Pride đưa gần 200 khách đến xông đất Đà Nẵng
 Tàu du lịch biển Star Pride đưa gần 200 khách đến "xông đất" Đà Nẵng

 Những vị khách đầu tiên được trao hoa và lì xì theo phong tục Tết cổ truyền Việt Nam
 Những vị khách đầu tiên được trao hoa và lì xì theo phong tục Tết cổ truyền Việt Nam

“Thật thú vị và may mắn khi chúng tôi đến đây đúng vào dịp này. Tôi rất thích không khí này, và đang chờ đợi những trải nghiệm tuyệt vời ở Đà Nẵng. Tôi còn có kế hoạch từ Đà Nẵng đi tham quan phố cổ Hội An” - một du khách theo tàu Star Pride đến “xông đất” Đà Nẵng sáng mùng 1 Tết nguyên đán chia sẻ.

Chiều cùng ngày, ngành du lịch thành phố cũng tổ chức lễ đón 182 du khách “xông đất” Đà thành tại Sân bay quốc tế Đà Nẵng

Việc đón các đoàn du khách “xông đất” trong dịp Tết nguyên đán là thông lệ hàng năm được Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Đà Nẵng tổ chức nhằm tạo ra không khí sôi động và phấn khởi cho toàn ngành du lịch thành phố ngay từ đầu năm. Không những vậy, hoạt động còn góp phần tạo ấn tượng tốt đẹp cho du khách đến với Đà Nẵng thân thiện và mến khách.

Trong dịp Tết Âm lịch năm 2015, Đà Nẵng dự kiến lượng khách du lịch đến Đà Nẵng sẽ tăng hơn năm ngoái. Cụ thể ước đạt gần 200 nghìn lượt khách, tăng 10,25% so với năm 2014, trong đó khách quốc tế: 66.170 lượt khách tăng 11,8%, khách nội địa: 133.438 lượt khách, tăng 9,5% so với cùng kỳ.

Đối với khách theo đường hàng không trong dịp tết Nguyên đán Ất Mùi 2015 (15/02-23/02/2015), theo báo cáo từ các đơn vị, lượng khách quốc tế đến Đà Nẵng bằng đường hàng không với 140 chuyến bay đạt khoảng hơn 14 nghìn lượt khách, tăng 68,3% so với cùng kỳ năm ngoái (8.390 lượt khách).

Khánh Hiền

 

 

Source : dulich[dot]dantri[dot]com[dot]vn
post from sitemap

1 nhận xét: