Thứ Năm, 18 tháng 9, 2014

Salinda Premium Resort and Spa chính thức đi vào hoạt động

Để trở thành một thành viên của hiệp hội Worldhotels, mỗi khách sạn cần trải qua các đánh giá nghiêm ngặt trong chuẩn mực cơ sở hạ tầng và chất lượng dịch vụ. Các chuyên gia đánh giá chất lượng dịch vụ từ hiệp hội Worldhotels thường xuyên ghé thăm các thành viên khách sạn để đảm bảo rằng các chuẩn mực dịch vụ luôn được duy trì và phản ánh đúng tinh thần mến khách của hiệp hội. Vì vậy, Salinda Premium Resort and Spa quy tụ đội ngũ quản lý cấp cao và nhân sự chuyên nghiệp đến từ nhiều tập đoàn khách sạn nỗi tiếng trên thế giới.
Salinda Premium Resort and Spa chính thức đi vào hoạt động - 1
Hình ảnh tổng quan khu nghỉ mát Salinda Premium Resort and Spa, Phú Quốc
Tọa lạc bên bờ biển đẹp và thanh bình thuộc thị trấn Dương Đông, cách 4 km từ sân bay quốc tế đảo Phú Quốc, Salinda Premium Resort and Spa được kiến tạo trên ý tưởng giao thoa giữa văn hóa bản địa và kiến trúc đương đại với 122 phòng nghỉ và biệt thự sang trọng theo tiêu chuẩn 5 sao.
Salinda Premium Resort and Spa chính thức đi vào hoạt động - 2
Phòng Sea View Villa tại Salinda Premium Resort and Spa
Mở cánh cửa ban công riêng biệt và ngắm nhìn hoàng hôn nhuộm màu trên đảo Phú Quốc; thưởng thức bữa sáng thịnh soạn giữa vườn nhiệt đới, cảm nhận các giác quan được đánh thức với liệu pháp thư giãn Spa từ Thái Lan hay trải nghiệm cảm giác thi vị khi nhâm nhi một ly rượu ngon, lắng nghe âm nhạc trình diễn hàng đêm tại Salinda Lounge cùng nhiều dịch vụ ẩm thực và giải trí thú vị hứa hẹn mang đến nhiều cảm xúc đáng nhớ trong suốt kỳ nghỉ của du khách khi đến với Salinda Premium Resort and Spa.
Salinda Premium Resort and Spa chính thức đi vào hoạt động - 3
Salinda Spa được vận hành bởi đội ngũ Guru Spa, Thái Lan
Trên phông nền trong xanh của biển đảo và không gian đặc trưng của vườn nhiệt đới, Salinda Premium Resort and Spa đầu tư sảnh yến tiệc hiện đại có sức chứa 400 khách, trang bị hệ thống âm thanh theo tiêu chuẩn quốc tế, chất lượng tương xứng cho các sự kiện qui mô đến các buổi hòa nhạc. Khu nghỉ mát hội tụ mọi điều kiện lý tưởng cho giấc mơ ngày cưới trên biển của các đôi bạn trẻ thành hiện thực, hay là sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp tìm kiếm địa điểm thích hợp tổ chức những sự kiện quan trọng.
Salinda Premium Resort and Spa chính thức đi vào hoạt động - 4
Salinda Premium Resort and Spa sở hữu bờ biển riêng biệt và sảnh tiệc với hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại đầu tiên tại Phú Quốc, có sức chứa lên đến 400 khách
Salinda Premium Resort and Spa chính thức đi vào hoạt động - 5
Hãy để chúng tôi chào đón bạn, những thượng khách đầu tiên đến với khu nghỉ mát sang trọng của đảo ngọc Á Châu, bằng nụ cười và tình cảm nồng hậu của những con người với nhiệt huyết và lòng mến khách Salinda Premium Resort and Spa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét