Thứ Năm, 18 tháng 9, 2014

Trải nghiệm tour mới lạ tại Cambodia & Lào cùng SPSC TOUR

Chưa vội nói đến những nét độc đáo, thú vị mà Pakse mang trong mình mà đầu tiên hãy chú ý đến vị trí địa lý của nó. Pakse là thủ phủ của Champasak xưa và là trung tâm văn hóa, kinh tế, chính trị của 4 tỉnh nam Lào. Cách Viên Chăn hơn 650km, đây là thành phố của những ngôi chùa vì thế hình ảnh những kiến trúc mái uốn lượn hay màu sơn thiếp vàng rực rỡ trong ánh nắng  là 1 điểm đặc biệt xuyên suốt chuyến hành trình đến với Pakse của bạn.
Trải nghiệm tour mới lạ tại Cambodia & Lào cùng SPSC TOUR - 1
Lẫn đâu đó trong Pakse không chỉ là vẻ sôi động phát triển từng ngày mà còn thấp thoáng đâu đó những vết tích xưa cũ 1 thời cai trị của quốc vương Bunum. Nó được thể hiện qua hình ảnh ngôi biệt thự nơi ở của quốc vương nằm đổ bóng xuống dòng sông Mê Kông thơ mộng. Nơi mà người dân bạn địa quen gọi là nhà “ 1000 cửa sổ”, còn nguyên vẹn phảng phất sự xa hoa, tráng lệ mà phong lưu của 1 thời vàng son phong kiến trị vì.
Sát bên nơi ở của quốc vương Bounum là một vài điểm đến không kém phần thú vị như: khu thương mại Đào Viêng hay chiếc cầu hữu nghị Lào – Hàn,…
Chuyến hành  trình trên mãnh đất Pakse chưa dừng ở đó, du ,khách có thể vượt dòng Mê Kông êm đềm chở nặng phù sa để đến với Wat Phou tận mắt chiêm ngưỡng  1 quần thể kiến trúc đền đẹp , nguy nga tráng lệ nhất Champasak. Khu đền Wat Phou ( hay còn gọi là chùa Núi ) nằm ẩn mình dới chân núi thiêng Phou Kao ( núi Voi ) là một đền thờ xưa nhất ở Lào được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới năm 2001.
Trải nghiệm tour mới lạ tại Cambodia & Lào cùng SPSC TOUR - 2
Cũng chẳng khó để thử thêm cảm giác ngồi trên chiếc thuyền đuôi dài để thả hồn mình du ngoạn qua mê cung thiên đường nhiêt đới Siphandone “4000 đảo”. Mùa mưa bề rộng sông Mê Kông lên đến 14km nhưng khi nước rút những hòn đảo lớn nhỏ  sẽ hiện ra lạ lẩm đến mê hồn .
Đã đi đến 4000 đảo rồi mà quay về thì thật là đáng tiếc,  hãy tiếp tục đi và đến một trong những tài sản vô giá của Pakse nơi được mệnh danh là “ Nigara của Châu Á”, dòng thác Khone Phapheng dài 12km để trầm trồ ngạc nhiên sự kỳ diệu của tạo hóa của thiên nhiên .
Du khách ngoài ngắm nhìn dòng thác chảy còn có thể tham gia bắt cá với người dân hay thuê xuồng đi canh cá heo nước ngọt, không thì phơi mình trên những phiến đá lớn cũng không kém phần sảng khoái.
Pakse không chỉ mang vẻ đẹp của thiên thiên, lịch sử mà nó còn mang trong mình cả một nền văn hoá lớn thể hiện qua các lễ hội :  Wat Phou, Khao Phanse…
Ẩm thực của Pakse cũng khá hấp dẫn với những món ngon nướng ăn kèm xôi trắng  và đặc biệt nhất là j sản tôm càng xanh Pakse.
Thử đến với Nam Lào: Pakse một lần đi bạn sẽ thấy thời gian dường như trôi chậm đi một chút, tâm hồn mình nhẹ nhàng hơn một chút để rồi trải nghiệm hết những ngạc nhiên này đến những thú vị khác mà Pakse mang lại. Và chắc chắn rồi, đó sẽ là một chuyến đi đầy những kỷ nghiệm khó có thể nào quên được.
Trải nghiệm tour mới lạ tại Cambodia & Lào cùng SPSC TOUR - 3
Tour khuyến mãi do SPSC TOUR thiết kế hoàn toàn mới lạ và đặc sắc khởi hành vào ngày 25/09 & 9, 23/10 với giá trọn gói 5.460.000 VND/khách.
Ngoài ra SPSC TOUR tiếp tục triển khai tour đảo KOH RONG là hòn đảo được NewYork Times bầu chọn là 1 trong 45 điểm đáng đến nhất thế giới năm 2012, được mệnh danh là Hawaii của Châu Á mà ít công ty du lịch nào biết đến. Hành trình sẽ mang đến cho qúy khách một trải nghiệm mới hoàn toàn, đặt chân lên đảo Koh Rong và khám phá đất nước chùa tháp huyền bí. Đắm mình vào làn nước trong vắt, thưởng thức tiệc buffet sôi động trên du thuyền và hoà mình vào thiên nhiên hoang sơ mà lãng mạn của "Hawaii Châu Á".
Hành trình Tour Đảo Koh Rong – Shihanouk Ville – Phnom Penh 3N2Đ còn đưa bạn đến với thành phố biển Sihanoukville – nơi sở hữu những bãi biển đẹp nhất Campuchia. Là một bán đảo nhô mình ra vịnh Thái Lan, Sihanoukville sở hữu hàng loạt bãi biển tuyệt vời. Bãi Occheuteal đông đúc, nhộn nhịp với những quán hải sản bình dân. Nếu có dịp ngồi trên bãi cát mịn khi hoàng hôn buông xuống, ngắm mặt trời từ từ khuất dần xuống mặt biển mênh mông, hẳn sẽ là một trải nghiệm thú vị khó quên với bất cứ du khách nào…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét