Thứ Sáu, 19 tháng 9, 2014

Tổng cục Du lịch Hàn Quốc ưu đãi đặc biệt nhân dịp ASIAD 17

Nhân dịp Hàn Quốc đăng cai tổ chức ASIAD 17, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO tại Việt Nam) đã chính thức phát động chiến dịch “Du lịch Hàn Quốc - Cổ vũ Việt Nam” từ tháng 4 năm 2014 nhằm đẩy mạnh các hoạt động quảng bá du lịch trong năm 2014 và xây dựng quỹ “Cổ vũ Việt Nam 2014”. Quỹ được sử dụng để tặng thưởng cho các vận động viên thuộc Đội tuyển Thể thao quốc gia Việt Nam tham dự ASIAD 17 đạt thành tích cao và đào tạo vận động viên trẻ.
Ngày 13/9 vừa qua, KTO tại Việt Nam đã tham dự Lễ xuất quân của Đoàn thể thao Việt Nam lên đường tham dự ASIAD 17. Tại Lễ xuất quân, ông Kang Sungghil, Trưởng đại diện KTO tại Việt Nam đã trao một phần quỹ “Cổ vũ Việt Nam” cho Ủy ban Olympic quốc gia và có bài phát biểu cho thấy những kết quả tốt thu được từ việc gây quỹ “ Cổ vũ Việt Nam”- Chiến dịch được KTO tại Việt Nam thực hiện từ 2/4-4/10/2014, đồng thời những hi vọng vào khả năng của các vận động viên Việt Nam và chúc Đoàn Thể thao Việt Nam sẽ giành nhiều thành công, vinh quang, chiến thắng trong ASIAD 17 tổ chức tại Incheon lần này.
Tổng cục Du lịch Hàn Quốc ưu đãi đặc biệt nhân dịp ASIAD 17 - 1
Ông Kang Sungghil, Trưởng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) tại Việt Nam trao tặng ủy ban Olympic Việt Nam số tiền 170,000,000 đồng
Tại buổi Lễ xuất quân, sau khi nhận biểu trưng số quỹ tính tới thời điểm 31/8 từ quỹ “Cổ vũ Việt Nam” của KTO tại Việt Nam, ông Lâm Quang Thành- Phó tổng cục Trưởng Tổng cục Thể thao kiêm Trưởng đoàn Thể thao Việt Nam đã trao Kỷ niệm chương cho những đóng góp của KTO tại Việt Nam đối với nền Thể thao Việt Nam.
Tổng cục Du lịch Hàn Quốc ưu đãi đặc biệt nhân dịp ASIAD 17 - 2
Ông Lâm Quang Thành đoàn Thể thao Việt Nam trao Kỷ niệm chương tới ông Kang Sungghil, Trưởng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam
Chiến dịch và Quỹ “Cổ vũ Việt Nam” do KTO tại Việt Nam phát động có sự tham gia nhiệt tình của các đơn vị trong ngành du lịch với tư cách đồng tổ chức như hãng hàng không Quốc gia Việt Nam Vietnam Airlines, và các Công ty du lịch uy tín tại Việt Nam như Vietravel, Saigontourist, Hanoi Red Tours, Vietrantour, Thăng Long GTC, FIDI tour. Và các nhà đồng hành đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau bao gồm tài chính (Ngân hàng Shinhan Bank Việt Nam), vui chơi (Công ty Vinpearl Land, khối VCGT tập đoàn Vingroup), giải trí (Hệ thống rạp chiếu phim CGV), thực phẩm – nước uống (Bánh Tous Le Jour), truyền thông (TV Cộng, VNExpress). Trong thời gian diễn ra chiến dịch, từng đơn vị tham gia sẽ thực hiện các chương trình khuyến mại và gây quỹ đặc biệt để không chỉ đóng góp một phần doanh thu vào quỹ “Cổ vũ Việt Nam” mà còn mang lại cho khách hàng của mình những dịch vụ tốt nhất với giá trị gia tăng cao nhất.
Trong Lễ Xuất quân,ông Nguyễn Trung Dũng Trưởng phòng Marketing đại diện Công ty Vinpearl Land, khối VCGT tập đoàn Vingroup đã trao tặng Đoàn Thể thao Việt Nam số tiền 50,000,000 đồng.
Tổng cục Du lịch Hàn Quốc ưu đãi đặc biệt nhân dịp ASIAD 17 - 3
Ông Nguyễn Trung Dũng, trưởng phòng Marketing Công ty Vinpearl Land trao tặng ủy ban Olympic Việt Nam số tiền 50,000,000 đồng
Đặc biệt hơn nữa, trong thời gian diễn ra ASIAD 17, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam sẽ có phần hỗ trợ đặc biệt cho các đoàn khách du lịch khen thưởng (khách Incentive) từ Việt Nam đến Hàn Quốc. Những tấm vé tham dự các trận đấu thuộc các bộ môn trong ASIAD sẽ được tặng cho khách du lịch nhằm mang lại cho khách du lịch một trải nghiệm mới, một kỷ niệm đặc biệt và hơn hết là cổ vũ đội tuyển Việt Nam để có được nhiều chiến thắng, nhiều huy chương trong mùa ASIAD lần thứ 17 này.
Ngoài ra, khách du lịch Việt Nam tới thăm Hàn Quốc thông qua gói tour “Cuộc đua kỳ thú – Cổ vũ Việt Nam” sẽ không chỉ được tặng vé vào cửa xem các bộ môn như: bóng đá, bóng chuyền, cầu lông vv…, mà còn được tặng thêm áo cờ đỏ sao vàng để cổ vũ đội nhà và quà tặng đặc biệt là túi đựng mỹ phẩm du lịch của Lock and Lock trị giá 400 nghìn đồng do KTO tại Việt Nam tài trợ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét