Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

Trải nghiệm bay êm nhẹ cùng SilkAir

Từ những chuyến bay thương mại phục vụ theo lịch trình khi còn mang tên Tradewinds từ 21/02/1989, vận chuyển khách đến các điểm nghỉ dưỡng nổi tiếng thuộc khu vực Đông Nam Á như Pattaya, Phuket, Hat Yai, Kuantan, Tioman, tiếp đến là các thành phố mới như Jakarta, Phnom Penh và Yangon. Đến 01/04/1992, SilkAir chính thức thành lập, là hãng hàng không trực thuộc Singapore Airlines, phục vụ các chuyến bay ngắn và trung bình cho du khách và giới kinh doanh có nhu cầu đi lại trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương.
Trải nghiệm bay êm nhẹ cùng SilkAir - 1
Hàng tuần hiện SilkAir có 350 chuyến bay đến 48 thành phố, bao gồm Hà Nội và Đà Nẵng, của 12 quốc gia trên thế giới, với trục trung chuyển chính là Sân bay quốc tế Changi, Singapore.
Tổng số máy bay hiện tại của SilkAir là 25 chiếc, gồm 14 chiếc Airbus A320, 6 chiếc A319 và 5 chiếc Boeing 737-800, với tuổi trung bình 5 năm, đem lại hiệu quả khai thác an toàn tối ưu cho hành khách. Với mục tiêu trở thành một trong những hãng hàng không dẫn đầu khu vực Đông Nam Á, hàng năm SilkAir không ngừng mở rộng các đường bay mới đến Indonesia, Malaysia, Trung Quốc và Ấn Độ. Bên cạnh đó hãng cũng đã đặt mua thêm nhiều máy bay mới, cụ thể là 18 chiếc Boeing 737-800 và 31 chiếc Boeing 737 MAX.
Trải nghiệm bay êm nhẹ cùng SilkAir - 2
Từ 01/05/2014, SilkAir đã cung ứng dịch vụ giải trí không dây trên các chuyến bay để phục vụ hành khách, được gọi là “SilkAir Studio”, đem lại những trải nghiệm thú vị từ các thước phim kinh điển của Holywood, chương trình truyền hình gồm 26 kênh với các thể loại hài kịch, tài liệu, lối sống, thể thao… cùng 100 albums ca nhạc tuyển chọn thuộc các hệ ngôn ngữ: Anh, Hoa, Hàn, Malay… Hành khách khi đồng hành cùng SilkAir sử dụng phương tiện cá nhân là điện thoại thông minh, mày tính bảng, máy tính xách tay sử dụng các hệ điều hành iOS, Android và Windows sẽ nhận được dịch vụ giải trí suốt hành trình bay mà không chịu thêm bất kỳ khoản phí nào.
Trải nghiệm bay êm nhẹ cùng SilkAir - 3
Nhờ những dịch vụ và chất lượng tốt nhất của ngành hàng không mà SilkAir mang lại cho khách hàng, hãng bay này đã liên tục gặt hái nhiều giải danh giá, chẳng hạn như Giải Hàng không Thế giới Hãng hàng không tốt nhất khu vực Đông Nam Á năm 2012 do Skytrax tổ chức; thuộc Top 10 Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất trên thế giới năm 2012; được Trung tâm Hàng không châu Á-Thái Bình Dương (CAPA) bình chọn là Hãng hàng không của Năm 2011; giải Hãng hàng không của năm 2013 do Tạp chí Thông tin vận tải hàng không (ATN) bình chọn … cùng nhiều vinh danh khác trong nhóm các hãng hàng không dẫn đầu về: Chất lượng phục vụ tốt nhất, Hành trình bay tốt nhất… liên tục từ 2005 – 2010.
Trải nghiệm bay êm nhẹ cùng SilkAir - 4
Từ Hà Nội và Đà Nẵng, mỗi ngày SilkAir đều có chuyến bay đến Singapore và từ đó chuyển tiếp đến các điểm đến khác. Cần tham khảo thêm thông tin hoặc đặt vé máy bay của SilkAir có thể truy cập tại www.silkair.com.
Trải nghiệm bay êm nhẹ cùng SilkAir - 5
Trải nghiệm bay êm nhẹ cùng SilkAir - 6

0 nhận xét:

Đăng nhận xét