Thứ Sáu, 10 tháng 10, 2014

Doanh nghiệp lữ hành Việt lần thứ hai đoạt giải World Travel Awards

Ba danh hiệu của World Travel Awards là Asia's Leading Travel Agency’, ‘Vietnam's Leading Tour Operator’, ‘Vietnam's Leading Travel Agency’.

Giải thưởng WTA bao gồm nhiều hạng mục đề cử dành cho các lĩnh vực công nghiệp du lịch, lữ hành.
Giải thưởng WTA bao gồm nhiều hạng mục đề cử dành cho các lĩnh vực công nghiệp du lịch, lữ hành.

Được Tạp chí The Wall Street Journal ví như “Giải Oscar của ngành công nghiệp du lịch”, Giải thưởng World Travel Awards (WTA) ra đời vào năm 1993, được tổ chức thường niên nhằm vinh danh những nhà cung cấp dịch vụ du lịch tốt nhất trên toàn Thế Giới. Buổi lễ trao giải tại Ấn Độ không chỉ có đại diện của các Hãng hàng không & Resort cao cấp mà còn có sự tham dự của những Công ty lữ hành hàng đầu, đến từ các nước trong khu vực Châu Á và châu Úc.

Theo Ông Trần Đoàn Thế Duy – Thành Viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc Công ty Vietravel “Giải thưởng này không chỉ là một vinh dự rất lớn của Vietravel mà còn ghi nhận những nỗ lực không ngừng của công ty trước bối cảnh kinh tế còn nhiều khó khăn như hiện nay.”

Ông cũng kỳ vọng rằng, với đà này mục tiêu trở thành công ty Du lịch đa quốc gia đầu tiên của Việt Nam trong kế hoạch 5 năm 2015 – 2020, của Vietravel sẽ thành hiện thực trong tương lai không xa.

Giải thưởng WTA bao gồm nhiều hạng mục đề cử dành cho các lĩnh vực công nghiệp du lịch, lữ hành bao gồm: hàng không, khách sạn, resort, công ty lữ hành, vận chuyển, du thuyền, điểm đến du lịch… cụ thể như; Giải thế giới: World (bao gồm khoảng 146 hạng mục) và Travel Technology (31 hạng mục). Giải khu vực: châu Phi, châu Á, châu Úc, vùng Caribe, Mexico và Trung Mỹ, châu Âu, Ấn Độ Dương, Trung Đông, Bắc Mỹ, Nam Mỹ…

Giải quốc gia: tổng cộng có 204 nước ở châu Phi, châu Á, châu Đại Dương, vùng Caribe, Mexico & Trung Mỹ, Châu Âu, Ấn Độ Dương, Trung Đông, Bắc Mỹ, Nam Mỹ

Đây cũng là lần thứ hai Vietravel là công ty lữ hành duy nhất của Việt Nam lần thứ 2 liên tiếp vinh dự đạt giải World Travel Awards.

Và chỉ riêng trong tháng 10, Vietravel liên tiếp nhận 02 giải thưởng lớn và uy tín của khu vực và Thế Giới: TTG Travel Awards & World Travel Awards cũng như danh hiệu ‘The best Outbound of the Year’ bình chọn bởi Bộ Du lịch các nước Việt Nam – Lào – Campuchia – Thái Lan & Myanmar.

Trước những biến động về tình hình chính trị, kinh tế và y tế, nền du lịch Việt Nam nói chung và Vietravel nói riêng đã bị ảnh hưởng không nhỏ ở một số thị trường tiềm năng như Trung Quốc, Nam Phi…

Trong tình hình đó, Vietravel đã nhanh chóng quay sang khai thác và quảng bá, chú trọng vào các thị trường chính như Nhật Bản, Hàn Quốc và đạt được thành công khi hai tuyến điểm này trở thành tour có tần suất khởi hành dày và đông nhất hiện nay.

Minh Phan

Source : dulich[dot]dantri[dot]com[dot]vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét