Thứ Năm, 16 tháng 10, 2014

Mừng ngày Phụ Nữ, ASEAN Resort & Spa tri ân hấp dẫn.

Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam, trong 3 ngày 18, 19 và 20/10, ASEAN Resort & Spa, khu nghỉ dưỡng cao cấp, gần nhất miền Băc. Với tiêu chí tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí cho bạn, sẽ áp dụng chính sách giá đặc biệt dành riêng cho du khách nữ khi đến đây. Giảm 10% các dịch vụ làm đẹp cho các khách hàng nữ, một không gian lễ tân tràn ngập hoa hồng dành cho một nửa của thế giới. 

Mừng ngày Phụ Nữ, ASEAN Resort & Spa tri ân hấp dẫn - 1

Hơn nữa, ASEAN Resort & Spa tung ra một số chương trình combo rất hấp dẫn cho các khách đoàn: Chỉ với 420.000đ/ khách/ (thưởng thức ẩm thực + nghỉ cộng đồng + trượt cỏ+ teambuilding) hay 490.000 đ/ khách (nghỉ phòng cộng đồng + sử dụng tổ hợp hệ thống bể bơi, bể sục thảo dược, xông khô, xông ướt + trượt cỏ + xe đạp) chắc chắn sẽ là một trong những chương trình không thể thiếu trong dịp lễ này.

Mừng ngày Phụ Nữ, ASEAN Resort & Spa tri ân hấp dẫn - 2

Chỉ cách trung tâm Hà Nội 25 phút chạy xe, đến ASEAN Resort & Spa, du khách chắc hẳn sẽ rất ngạc nhiên bởi ngay gần trung tâm Hà Nội lại có một thiên đường đẹp như trong mơ, phù hợp cho cả bốn mùa, nơi đáp ứng tốt nhất nhu cầu về nghỉ dưỡng, ẩm thực, hội nghị hội thảo và vui chơi giải trí… Chắc chắn sẽ tiết kiệm được cho bạn nhiều thời gian, tiền bạc trong khi vẫn có thể sử dụng những dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Mừng ngày Phụ Nữ, ASEAN Resort & Spa tri ân hấp dẫn - 3

Hay cùng phái mạnh bùng nổ với những đường golf đẹp mắt tại sân golf 9 lỗ (8 lỗ 3 par, 1 lỗ par 4) đẳng cấp mang tầm cỡ quốc tế gồm đầy đủ các hạng mục từ tee box, fairway đến bunker và green cùng các loại bẫy khác nhau để tăng độ hấp dẫn thách thức cho người chơi. Làm lên sự khác lạ, ASEAN Resort & Spa đáp ứng nhu cầu chơi golf 24h với hệ thống đèn chiếu sáng ban đêm công nghệ hàng đầu thế giới sẽ giúp bạn thăng hoa trên mỗi đường golf và có những cú shortgame đẹp mắt. Đến với ASEAN Resort Quý khách không chỉ được cảm nhận những hương vị quê hương qua khung cảnh Resort, gia đình bạn vừa có thể thưởng thức những món ăn dân dã hay những tiệc buffet lớn ngoài trời mang phong cách Châu Âu giữa thiên nhiên đồng nội.

Mừng ngày Phụ Nữ, ASEAN Resort & Spa tri ân hấp dẫn - 4

Hơn thế nữa, Asean Resort với phòng ngủ cộng đồng có sức chứa lên đến 1.000 người được xây dựng theo phong cách hiện đại, không gian mở tối đa rất phù hợp cho các đoàn thể, công ty hội nghị hội thảo, liên hoan cuối năm, họp lớp, sinh nhật.

Mừng ngày Phụ Nữ, ASEAN Resort & Spa tri ân hấp dẫn - 5

Khu vui chơi giải trí với nhiều trò chơi hấp dẫn từ những trò chơi dân gian lăn bóng, đập niêu, nhảy sạp, xe đạp đôi, xe đạp địa hình, bi – a, bóng đá, đốt lửa trại… cho đến những trò chơi mạo hiểm: trượt cỏ, patanh cỏ, patanh giầy, câu cá sấu, tennis hay trải nghiệm từng khoảnh khắc với không gian 5D sống động như thật mà chỉ có tại ASEAN Resort & Spa.

ASEAN Resort & Spa sẽ là một kỳ nghỉ hoàn hảo cho gia đình bạn vào cuối tuần. Chồng có thể đánh golf thỏa sức đam mê, vợ đắm mình trong những dịch vụ Spa cao cấp, con tận hưởng sảng khoái cùng những trò chơi hấp dẫn như trượt cỏ, trượt pa tanh, bể bơi, đu quay và nhiều trò chơi dân gian khác

Nhân ngày phụ nữ, Asean Resort & Spa xin gửi lời chúc sức khỏe tới các chị em phụ nữ. Chúc chị em phụ nữ uôn mạnh khỏe, xinh đẹp, may mắn trong cuộc sống và nở những nụ cười tươi trên môi. Hãy luôn yêu quý, ủng hộ Asean Resort & Spa nhé.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng truy cập: www.aseanresort.vn hay liên hệ qua đường dây nóng: 043.511.8888/ 043.368.6201 để được tư vấn một cách tận tình nhất.

Source : 24h[dot]com[dot]vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét