Thứ Hai, 27 tháng 10, 2014

Thêm khách sạn 4 sao thứ 12 tại Huế

Theo đó, thừa lệnh của Tổng cục Du lịch Việt Nam, đại diện của Sở VH,TT&DL tỉnh Thừa Thiên Huế đã gắn biển công bố 4 sao đối với khách sạn Moonlight (số 20 đường Phạm Ngũ Lão, TP Huế) trong thời gian 3 năm.
Lễ công bố 4 sao cho khách sạn Moonlight Huế
Lễ công bố 4 sao cho khách sạn Moonlight Huế

TS.Phan Tiến Dũng, Giám đốc Sở VH,TT&DL tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, hiện toàn tỉnh có 541 cơ sở lưu trú với 11.000 phòng, hơn 17.000 giường. Du lịch trong mấy chục năm qua qua là ngành kinh tế mũi nhọn của Huế. Hiện du lịch đang đóng góp 54% GDP cho tỉnh. Mỗi năm, ngành tăng trưởng từ 16-18%.

“Đây là khách sạn 4 sao thứ 12 của Huế. Sau khi gắn sao, chúng tôi yêu cầu khách sạn cần đầu tư thêm về mặt chất lượng các dịch vụ, nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, ngoại ngữ cho nhân viên để sau thời hạn 3 năm, có được đầy đủ các tiêu chí để giữ hạng sao” – ông Dũng cho hay.

Ông Phan Tiến Dũng, GĐ Sở VH,TT&DL tỉnh Thừa Thiên Huế (trái) công bố bảng 4 sao của khách sạn
Ông Phan Tiến Dũng, GĐ Sở VH,TT&DL tỉnh Thừa Thiên Huế (trái) công bố bảng 4 sao của khách sạn

Được biết, khách sạn Moonlight nằm trong khu phố Tây sầm uất của Huế. Sau khi vừa được gắn sao và khai trương sẽ là một trong các điểm nhấn tại phố Tây đối với du khách. Moonlight được xây dựng 15 tầng với 90 phòng ngủ hạng sang đến cao cấp, kích thước từ 34m2 đến 100m2 thiết kế trang nhã, hiện đại. Trong khách sạn có nhiều dịch vụ như: quán bar, các phòng ăn tối riêng, hồ bơi, trung tâm thể dục, spa, phòng chơi cho trẻ em…

Đại Dương

Source : dulich[dot]dantri[dot]com[dot]vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét