Thứ Năm, 4 tháng 12, 2014

Lần đâu tiên hơn 100 đầu bếp Việt Nam hội tụ giao lưu

Các tổng, phó tổng bếp trưởng các khách sạn, nhà hàng lớn tại Hà Nội như Tổng bếp trưởng Khách sạn Sheraton, Tổng bếp trưởng khách sạn Daewoo, Phó tổng bếp trưởng khách sạn Melia, phó tổng bếp trưởng khách sạn Pull man, bếp trưởng Sofitel Plaza, các nhà hàng lớn như Wabi Sabi, Golden Gate, Takara...đã có buổi giao lưu trong chương trình “ Người thắp lửa – lan tỏa tình yêu cuộc sống” mới diễn ra hôm 30.11

Lần đâu tiên hơn 100 đầu bếp Việt Nam hội tụ giao lưu
Tại buổi giao lưu, các đầu bếp đã có những chia sẻ trong nghề nghiệp của mình. Đó là những thành công và cả những thất bại trong suốt chặng đường làm nghề.

Những chia sẻ của các đầu bếp cho thấy, người đầu bếp hiện nay, không chỉ là một nghệ sỹ, một người giữ gìn và phát triển văn hóa dân tộc, mà còn là người miệt mài thắp sáng ngọn lửa yêu nghề, yêu người trong mỗi trái tim con người, mỗi góc bếp Việt.

Với chủ đề giao lưu: Người đầu bếp xưa và nay”, “ Để trở thành người đầu bếp toàn cầu”, chương trình đã thu hút được sự tham gia đông đảo của các đầu bếp danh tiếng đang làm việc tại Hà Nội. Chương trình do Công ty cổ phần Học viện Ẩm thực Hà Nội và Tập đoàn Cá tầm Việt Nam thực hiện

Chương trình cũng nhận được sự chia sẻ của đại diện Học viện Ẩm thực Hà Nội về tầm quan trọng của chiến lược con người trong toàn bộ chiến lược định hình và phát triển bản sắc ẩm thực Việt.

Không chỉ thu hút các đầu bếp nổi tiếng, c
Không chỉ thu hút các đầu bếp nổi tiếng, chương trình còn là nơi quy tụ hơn 100 đầu bếp đến từ các nhà hàng, khách sạn lớn tại Hà Nội.

Những nỗ lực của những đầu bếp người Việt và đầu bếp nước ngoài yêu ẩm thực Việt Nam, dù làm việc trong bất kỳ môi trường nào, đều đã mang lại ấn tượng rất tốt về sự nhiệt tình cống hiến, về khả năng sáng tạo không ngừng. Sự lao động sáng tạo miệt mài đã giới thiệu cho thế giới biết ẩm thực chính là tinh hoa của văn hóa Việt Nam.

Cuối chương trình, các đầu bếp đang trực tiếp giảng dạy tại Học viện Ẩm thực Hà Nội đã thực hiện biểu diễn chế biến các món ăn từ cá Tầm Việt Nam – một sản phẩm đẳng cấp quốc tế mang thương hiệu Việt.

Đại diện Học viện Ẩm thực Hà Nội cho biết, thời gian tới, đơn vị này sẽ tổ chức thường xuyên các cooking show để hỗ trợ mạnh mẽ việc nghiên cứu và phát triển thực phẩm và đồ uống thương hiệu Việt.

Không chỉ thu hút các đầu bếp nổi tiếng, chương trình còn là nơi quy tụ hơn 100 đầu bếp đến từ các nhà hàng, khách sạn lớn tại Hà Nội và được coi đây là sự kiện thu hút được sự quan tâm của giới đầu bếp tại Hà Nội.

Minh Phan

Source : dulich[dot]dantri[dot]com[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét