Thứ Hai, 10 tháng 11, 2014

Bao trọn gói người trùng tên với “tình cũ” đi du lịch vòng quanh thế giới

Đầu năm nay, Axani, 27 tuổi, sống tại Toronto đã đặt vé du lịch khắp thế giới cho anh và bạn gái của mình có tên Elizabeth Gallagher trước khi mối quan hệ của họ tan vỡ.

Axani đang tìm người trùng tên với bạn gái cũ để tặng vé du lịch vòng quanh thế giới
Axani đang tìm người trùng tên với bạn gái cũ để tặng vé du lịch vòng quanh thế giới

Axani vẫn muốn đi cùng bạn gái cũ nhưng cô ấy thì hoàn toàn không muốn và anh không muốn bỏ phí chiếc vé đắt tiền này mà muốn tìm một người trùng tên với “người xưa” đồng thời có hộ chiếu mang quốc tịch Canada để trao tặng.

“Tôi không cần người đó phải trả tôi bất kỳ khoản phí gì, hay đánh đổi bằng tình bạn, bằng sự lãng mạn, tán tỉnh hay mua bán mặc cả gì, thậm chí là chụp ảnh cùng tôi. Điều tôi mong muốn nhất ở người ấy là sự thoải mái, vui vẻ trong chuyến đi vào dịp Giáng Sinh tới,” Axani gửi yêu cầu lên trang mạng Reddit nhờ giúp đỡ.

Anh nói thêm “Chúng ta có thể đi du lịch cùng nhau, hoặc đi riêng, điều đó tùy vào bạn. Tôi rất cởi mở và không hề khó chịu khi bạn cầm chiếc vé và trải nghiệm chuyến đi theo cách của riêng mình.”

Chàng trai chia sẻ lịch trình sẽ bắt đầu vào ngày 21/12 tại sân bay quốc tế JFK của New York và rồi sẽ đến Ý, Pháp, Thái Lan và Ấn Độ. Anh đã săn được vé khuyến mại của một số hãng hàng không.

Axani cho biết, đổi vé giờ không phải là đơn giản và khá mất thời gian, vì vậy, anh muốn tìm một người thay thế.


Phương Nam
Theo Foxnews

Source : dulich[dot]dantri[dot]com[dot]vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét