Thứ Hai, 17 tháng 11, 2014

TPHCM tổ chức nhiều lễ hội cuối năm 2014 để kích cầu du lịch

Lễ hội cuối năm 2014 là một sự kiện Văn hoá du lịch – Thương mại thường nhiên của TPHCM, do Sở Du lịch Thành phố phối hợp các Sở, Ngành liên quan tổ chức nhằm kích cầu tiêu dùng, phục vụ nhu cầu hưởng thụ sinh hoạt văn hoá, vui chơi giải trí và mua sắm cho đồng bào thành phố cũng như khách du lịch trong và ngoài nước đến tham quan thành phố.
 
Lễ hội cuối năm sẽ tạo cho thành phố một bầu không khí vui tươi với không gian lễ hội sôi động tại thời khắc đặc biệt; chuẩn bị đón chào một năm mới với khí thế hào hứng và niềm lạc quan tin tưởng vào sự phát triển, vững bước đi lên của thành phố nói chung và ngành du lịch thành phố nói riêng, phát triển theo phương châm: Thương hiệu – Hội nhập – Phát triển của ngành Du lịch thành phố.

Du khách tìm hiểu thông tin về các điểm du lịch tại TPHCM
Du khách tìm hiểu thông tin về các điểm du lịch tại TPHCM

Chuỗi sự kiện trong khuôn khổ Lễ hội cuối năm 2015 sẽ gồm các hoạt động chính như: Chương trình Du lịch mua sắm; Liên hoan Ẩm thực “Món ngon các nước”; Lễ Đón đoàn khách quốc tế đầu năm 2015...

Trong không khí náo nức chuẩn bị các hoạt động cho mùa du lịch cuối năm, chương trình Liên hoan Ẩm thực “Món  ngon các nước” đã trở thành hoạt động thường niên tiêu biểu, nhằm giới thiệu các giá trị văn hóa nghệ thuật và ẩm thực truyền thống của các nước, được công chúng thành phố và du khách đón chờ. Đây cũng là một trong những dịp để giới thiệu đến bạn bè trong nước, quốc tế thương hiệu Du lịch của TPHCM.

Lễ Đón đoàn khách quốc tế đầu năm 2015, là một hoạt động thường niên, mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp; thể hiện lòng hiếu khách, truyền đạt tinh thần lạc quan, sôi nổi của công dân thành phố và sự trân trọng đối với khách du lịch chọn điểm đến là TPHCM trong mùa lễ hội cuối năm.

Lễ đón khách đầu năm luôn được tổ chức trong không khí vui tươi, ấm áp với những tình cảm nồng nhiệt nhất dành cho những du khách đầu tiên đến với TPHCM năm 2015. Lễ đón khách đầu năm 2015 diễn ra vào ngày 1/1/2015 tại Sân bay Tân Sơn Nhất.

Công Quang

Source : dulich[dot]dantri[dot]com[dot]vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét