Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

Thành phố Tokyo quảng bá du lịch tại Hà Nội

Đây là lần thứ hai, thành phố này tổ chức quảng bá hình ảnh du lịch tại Hà Nội sau lần quảng bá đầu tiên tại Việt Nam hồi năm ngoái.

 

Phát biểu tại buổi họp báo ông Yamamoto, Cục trưởng Cục Công nghiệp & Lao động Thành phố Tokyo nói: trong thời gian gần đây lượng khách Việt Nam đến Nhật Bản tăng rất nhanh, năm ngoái đã lên con số kỷ lục 124 ngàn lượt người, nhưng chúng tôi không hài lòng về con số này. Vì thế trong năm nay, Nhật Bản sẽ tiếp tục quảng bá thu hút khách Việt tới đất nước mặt trời mọc này.

 
Thành phố Tokyo quảng bá du lịch tại Hà Nội

Cụ thể trong suốt năm qua chính quyền Tokyo đã liên tục tìm cách thu hút khách Việt Nam tới Nhật Bản. Việc nới lỏng việc cấp thị thực Visa đi Nhật đối với du khách Việt Nam, cũng như sự “đơn giản hóa thủ tục cấp thị thực visa du lịch cho du khách của một số công ty du lịch được chỉ định” đã làm giảm đi vấn đề rào cản lớn cho vấn đề xin Visa đối với du lịch Nhật Bản. Nhật Bản mong đợi sẽ là cơ sở thúc đẩy lượng du khách từ Việt Nam sẽ tăng đáng kể trong tương lai. 

 

Hiện chính phủ Nhật Bản đã mở rộng các phạm vi miễn thuế, song song đó, số lượng các cửa hàng miễn thuế ở Nhật Bản cũng gia tăng nhanh chóng. Cùng với đó hãng hàng không Japan Airlines đã có hàng chục chuyến bay mỗi tuần từ Hà Nội và TP Hồ Chí Minh tới Tokyo .

 

Năm 2014 Tokyo tăng thêm 4000 phòng khách sạn và dự tính năm 2015 sẽ thăng hơn 5000 phòng. Đến năm 2020 Tokyo sẽ mở rộng điểm phát wifi trên toàn thành phố, cùng với đó các thực đơn sẽ được sử dụng đa ngôn ngữ và xây mới nhiều bến cảng du lịch mới…

 
Thành phố Tokyo quảng bá du lịch tại Hà Nội
 
 

Trong năm 2016 Tokyo dự tính sẽ quảng bá tại Việt Nam với nhiều hình thức như tổ chức chuyến đi Fam, hội thảo du lịch, tham gia hội chợ, cùng với việc phối hợp với các công ty truyền thông.

 

Tiếp theo buổi họp báo này, chính quyền Tokyo sẽ tổ chức Hội thảo, hội đàm quảng bá du lịch Tokyo phần tham dự: Khoảng 50 công ty du lịch tại Việt Nam và 17 công ty lữ hành (Công ty Nhật Bản) hoặc các đơn vị liên quan hoạt động trong ngành du lịch của Tokyo.

 

Hữu Thắng

Source : dulich[dot]dantri[dot]com[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét